www.ifgroup.dk

Halló Heiða mín hehe ég gerði þessa síðu til að hafa mynd af mér þegar ég geri athugasemdir hjá ykkur hinum frekar leiðinlegt að vera ein ekki með mynd hér blogga ég ekki mínar hugleiðingar koma hér www.ifgroup.dk :) endilega kíkja þetta merkir inga friðþjófur og group :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já nú segir þú þaðég sem fer oft og alltaf sama sagan eða ekki .það á að blogga á réttar síður frænka litla svona gömul föðursystir er nú aðeins farið að förla ,ekki hafa þetta of flókið fyrir mig Annars knús og stórt faðmlag og þúsund kossar.ggggggggammmmmmmmmmlla föðursyyyyyyyyyystir

Laugheiður Gunnarsdóttir, 10.5.2007 kl. 17:20

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Svo kemur enn eldri frænka og segir það sama. Blogga hér. Það er málið.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.5.2007 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband